AutoCAD Plant 3D là một phần mềm được phát triển trên nền tảng AutoCAD của hãng chuyên về phần mềm đồ họa đình đám AutoDesk. Với thiết kế chuyên mô hình hóa trong ngành công nghiệp đường ống như hệ thống ống dẫn dầu, khí gas, khí hóa lỏng và các lĩnh lực trong hệ thống nhà máy. Với sự trợ giúp của phần mềm này, người sử dụng có thể thiết kế lắp đặt các thiết bị công nghiệp, thiết bị bơm công chất lỏng và các phụ kiện liên quan đến hệ thống ống, thông qua bộ thư viện mở có sẵn của phần mềm. Tăng độ chính xác và tốc độ, cũng như giảm chi phí sản xuất là kết quả của việc sử dụng và hưởng lợi từ chương trình này.

Bên cạnh những thư viện có sẵn khổng lồ thì người dùng có thể tạo thêm thư viện tùy ý, hoặc chuyển đổi từ các mô hình 3D của phần mềm khác sang một cách dễ dàng.

Ưu điểm của phần mềm Autocad Plant 3D:

-                      Giao diện quen thuộc của Autocad nên người dùng dễ tiếp cận.

-                      Có thư viện về ống, van và thép hình để người dùng sử dụng ngay khi cài đặt.

-                      Bonus lớn của Autodesk là tích hợp cả phần mềm AutoCAD P&ID vào làm một.

-                      Ưu điểm vượt trội của phần mềm này đối với PDMS hay phần mềm khác là một người có thể sử dụng để tạo ra dự án hoàn chỉnh từ tạo thư viện, PID, 3D, Xuất bản vẽ, shop drawing, isometric, layout.

Hiện nay phần mềm Autocad Plant bản student có nhiều khó khăn khi khai báo tài khoản, do đó bản cra.ck sẽ là lựa chọn tiếp theo, dưới đây là link bản Autocad Plant 2021 full download cho bạn nào muốn sử dụng, hiện mình đang dùng phiên bản này và đang ổn định.

Lưu ý: Autodesk đôi khi sẽ phát hiện ra máy bạn cài phần mềm crack và khóa sử dụng phần mềm, không những chỉ riêng Autocad Plant 3d mà đôi khi còn khóa các phần mềm khác của hãng trên máy bạn. Để không cho điều này xảy ra bạn làm theo hướng dẫn trong bài viết https://www.hungpham.net/2022/04/tat-thong-bao-loi-autocad-ban-quyen.html

THAM KHẢO: Hướng dẫn vẽ P&ID trong Autocad Plant + giáo trình https://www.hungpham.net/2022/08/giao-trinh-autocad-plant-3d-phan-p-co.html

Hướng dẫn cài đặt:

Bước 1: Sau khi download về giải nén sẽ được thư mục như hình dưới, có file AutoCAD_Plant_3D_2021_English_Win_64bit_TaiWEBs.com.iso, bạn có thể giải nén tiếp ra folder hoặc là Mount vào chương trình đọc file iso để đọc, lưu ý file crack phải được giải nén mới có thể sử dụng được, link tải ở cuối bài.

 

Bước 2: Khi giải nén nếu máy bạn đang cài win10 thì chương trình Microsoft Defender Antivirut sẽ phát hiện ra, bạn nhấp vào thông báo đó để hiện ra hình bước 3.


Bước 3: Chọn Allow on device à Start actions


Bước 4: Mở thư mục Crack trong folder, mở file install.txt để lấy thông số serial key, Product key, và hướng dẫn cài đặt.



Bước 5: Chạy file setup.exe với quyền Administrator để cài đặt.


 Bước 6: Sau khi cài đặt hoàn tất bạn khởi động phần mềm lên, sẽ hiển thị thông báo như bên dưới, chọn Single-user.

Bước 7: Tắt mạng internet à Chọn Active

Bước 8: Điền Serial number và Product key tìm thấy trong bước 4 vào ô như hình.

Bước 9: Chọn Request an activation code using an offline method à Next

Bước 10: Sau khi chọn Next ở bước trên, bạn chọn nút Back 2 lần để đi đến bước tiếp theo.

Tại bước này nếu như bạn tiếp tục bấm next thì sẽ hoàn thành được 1 nửa chặng đường crack à Bạn tắt chương trình và khởi động lại để làm lại quá trình crack, làm tương tự đến bước 9 sau khi chọn Next chương trình sẽ chuyển sang bước 11 mà không cần nhấn Back.

Bước 11: Chương trình sẽ hiển thị bảng như bên dưới, chọn vào ô I have an actication code from Autodesk. Lúc này bạn sẽ thấy các ô trống hiện ra như hình.

Bước 12: Trong thư mục Crack à chọn file xf-adesk20_v2.exe (tên file có khi tùy vào file nguồn bạn tải về, đừng quá quan trọng) à Chạy file với quyền Admin.

Bước 13: Bảng như bên dưới sẽ hiện ra

Bước 14: Copy dòng sau chữ Request code à paste và ô Request trong hình trên à Generate (Lưu ý: nên bấn Generate nhiều lần vì có thể key lần đầu bị block rồi).

 

Bước 15: Chọn Patch à Phần mềm hiện ra thông báo thành công và chọn OK.

Bước 16: Copy dòng mã trong ô Activation trong X-FORCE và paste và ô trong bước 12.

Bước sung sướng: Chọn Next và phần mềm đã Crack xong.


Nếu như crack không thành công thì bạn làm lại theo các bước tương tự.

Hãy chặn không cho Autodesk tìm ra phần mềm crack trong máy theo link trên cùng, khuyến cáo là nên làm.

Chúc các bạn sử dụng phần mềm vui vẻ.

 Link download Autocad Plant 3D Full Crack, link google driver.

Bản 2021: https://drive.google.com/file/d/1R6yWsnWYwMPz5yFXM1HR1uep74Zx0tsZ/view?usp=sharing

Bản  2022: https://drive.google.com/file/d/1cWGOJihOR0YOtvKqDxlmAmQVEueUK5IH/view?usp=sharing

Link pass giải nén nếu có: Link pass giải nén

Nếu bạn có gặp lỗi gì trong quá trình tải thì có thể nhắn zalo cho mình để mình hỗ trợ